Pages



17 September 2015

Insta Chikka: Charice Pempengco Is An ALDUB fan

Wow ganito sila everyday. Millions! History! HISTORY. Tapos last saturday what, 6M? I mean, don't tell me isang tao lang gumagawa non! Haha! Minsan lang ako maging fan and di ako vocal except this one. 😂 nakaka-proud. Seen all their commercials, achievements, and nakaka-proud talaga. Bihira lang ako ma-proud. Depende kung deserving. Lol! Tama o tama??? 💪🏽 Wag lang sana kayo magbago AlDub para blessed all the way. Some people say corny daw. I'm going to say yes, corny. Corny na nakakatuwa. Kasi ganun tayong mga Pinoy diba. AlDub represents us Pinoys. Kung paano magmahal ang Pinoy. All the peeps. Wally, Jose and Paolo, my my... Sobrang galing. To the writer, YES. Acting or not, I love it. Full of love and happiness. Lessons that we need in life. O SIGE AYOKO NA MAGING SERYOSO! Hahahaha! Wala akong schedule ngayog araw na to kaya wag kayong kyeme! and to your Fans, stay classy. 👌🏽 Sisipain ko mag-KJ dito.

A photo posted by C | H | A | R | I | C | E (@supercharice) on






1 comment:

Shirley B. Houghton said...

very nice… i really like your blog. Very useful informations. Thx
Visit my profile at Jannnet Ballard